Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chơi quyết tâm ở ASIAD và vòng loại Olympic

16:02 - Thứ Năm, 03/08/2023 Lượt xem: 4766 In bài viết

Huấn luyện viên Mai Đức Chung nói với các phóng viên sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài trưa 3-8.

Chia sẻ với các phóng viên, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam khẳng định đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quyết tâm hơn trong tập luyện để thi đấu tốt ở ASIAD 19 và vòng loại Olympic Paris 2024 sắp tới.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung được người hâm mộ chào đón khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài trưa 3-8. Ảnh: Việt An

HLV Mai Đức Chung nói: "Chúng tôi được người Việt Nam ở New Zealand tiễn khi đội rời khách sạn ra sân bay. Toàn đội rất cảm động trước tình cảm này.” Ông cũng bày tỏ bất ngờ khi chứng kiến đông đảo người hâm mộ đứng chờ đón đội tuyển nữ Việt Nam ở sân bay. Thay mặt toàn đội, ông gửi lời cảm ơn người hâm mộ bóng đá và người dân Việt Nam đã luôn cổ vũ động viên đội tuyển nữ.

Vị chiến lược gia 74 tuổi chia sẻ: "Đội tuyển nữ Việt Nam đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Chúng tôi được chào cờ, hát Quốc ca Việt Nam trên nước bạn, được mọi người dõi theo. Các cầu thủ cũng được tiếp cận trình độ cao của bóng đá thế giới.

Ông nhắc lại rằng đội tuyển nữ Việt Nam còn thiếu sót, phải khắc phục nhiều để tiến bộ. Ở Đông Nam Á, đội tuyển nữ Việt Nam là số 1, nhưng ở châu Á và thế giới, đội tuyển còn khoảng cách và cần nỗ lực hơn. Các cầu thủ nữ Việt Nam đã làm hết sức, thi đấu với quyết tâm cao, nhưng chưa đáp ứng được chuyên môn nên còn khoảng cách".

Chia sẻ với các phóng viên tại sân bay Nội Bài, tiền đạo Huỳnh Như nói: “Tôi cùng toàn đội đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Được thi đấu ở đấu trường World Cup là niềm hãnh diện với cầu thủ như tôi. Trước khi lên đường, chúng tôi đã đặt mục tiêu có bàn thắng dành tặng người hâm mộ. Toàn đội cũng đã nỗ lực, nhưng tiếc là không đạt được mục tiêu như mong đợi". Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam xúc động bày tỏ: "Tôi không nghĩ khi bước ra khỏi sân bay lại có đông đảo người hâm mộ đón chúng tôi đến vậy. Tình cảm của mọi người khiến chúng tôi cảm thấy rất ấm áp. Sắp tới chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo để đáp lại tình cảm của người hâm mộ”.

Theo qdnd.vn
Bình luận

Tin khác

Back To Top